1 Comment

Sino ang chaka?

Sige… tingnan mo lang ako…

Chaka ako?

Ngayon, tingnan mo ang sarili mo…

Ikaw? Grandiyosa?

NOT!

Huwag mong ipahanga ang ubeng papel na ‘ yan!; sapagkat laman ng bulsa ko ay bughaw!

Huwag mong lapatan ng tingin ang suot ko; mas mahal pa ang pantalon ko sa kabuuang suot mo.

Huwag mo akong titigan mula ulo hanggang paa; hindi mo ba napapansin na may malaking pilat ka pa diyan sa pisngi mo?

Ngayon, sino ang pangit?

Ako??? Masama?

Sino ba ang nagpasimula?

Hindi hamak na mas makapal ang putik na bumabalot diyan sa kaluluwa mo.

Ako, perpekto?

Sige nga, sagutin mo ang tanong ko: "ANO ANG GINAGAWA KO DITO SA LUPA KUNG AKO’Y PERPEKTO?"

"Ano ang karapatan mong sabihan ang ibang tao ng "chaka" ngayong iyang iyong sarili ay hindi mo man lamang kaya tingnan?"

Ngayon…

Sino ang chaka?

One comment on “Sino ang chaka?

  1. ikaw ang chaka! nyahaha. joking🙂 labshoo aj. hehe. curious, to ba ung ninakawan mo ng korona?

Lemme Hear You Say Waaah...

